Tin Tức Nghệ An – Tin Tức Hàng Ngày

Tin Tức Nghệ An Online

Nâng ngực nội soi Để thành Người Phụ Nữ Đẹp

Bình luận về bài viết này

Thực hiện nâng ngực nội soi bằng ứng dụng công nghệ mới nhất của Mỹ là phương pháp hiệu quả nhất mang đến cho phái nữ kết quả nâng ngực an toàn, đẹp tự nhiên, không xâm lấn, không đau và không để lại sẹo. Một bộ ngực căng tròn, gợi cảm, tự nhiên sẽ góp phần tạo nên đường cong quyến rũ khiến cho đấng mày râu phải ngước mắt nhìn khi bạn đi qua.

Với giá cả phải chăng, giờ đây phẫu thuật nâng ngực nội soi không còn giới hạn ở một bộ phận thượng lưu giàu có hay trong giới nghệ thuật của các ca sĩ, người mẫu nữa. Nếu chị em khao khát có được đôi gò bồng đảo quyến rũ, đừng ngại ngần trao gửi điều đó cho các bác sĩ thẩm mỹ.

nang nguc noi soi

Chị Trang Nâng ngực nội soi

Tình cờ gặp lại chị Lê Trang đang ngồi uống cafe trong quán vắng, chị hồ hởi tay bắt mặt mừng rồi kéo tôi ngồi xuống chuyện trò. Lâu ngày không gặp, tôi nhận thấy chị không ít những thay đổi về ngoại hình và cả tính tình nữa. Trước đây, với cặp kính cận dày cộm, chị được ghi danh là một người nổi tiếng “vừa xấu vừa khó tính”. Như đoán biết được sự ngạc nhiên trong mắt tôi, chị vui vẻ kể về cuộc sống bây giờ của mình.

Số là cách đây vài năm, chị có nghe phong phanh chuyện chồng mình có ý định ngoại tình. Tuy nhiên, đó cũng mới chỉ là đôi ba lời đồn thổi, chị không có cớ để hỏi thẳng chồng. Trong lòng rất ghen, chị quyết làm rõ chân tướng thực hư thế nào. Dù sự thật không phải vậy, nhưng chị biết chồng mình đã có lúc để ý đến cô kia, nếu chị không “ra tay” từ đầu ắt sẽ có lúc chịu cảnh ly tan.

Chị Trang Đến Với Nâng Ngực Nội Soi

Về ngẫm lại bản thân, rõ ràng nhiều người thường khen chị “giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Chị coi trọng tính nghiêm khắc trong công việc, nhưng về nhà lại là dâu hiền, vợ thảo, chăm sóc con cái chu đáo, hà cớ gì chồng chị đánh đổi cuộc sống ấm êm chạy theo những thứ phù du khác. Nhưng chị nhận thấy, tuy rằng mình trọn vẹn với công việc, với chồng con nhưng lại quên mất bản thân cần gì. Nhìn lại mình, chị thấy mọi thứ vẫn khá ổn, chỉ trau chuốt một chút là được nhưng bộ ngực thì không còn độ hấp dẫn như xưa nữa. Chị quyết đi tân trang sắc đẹp hòng “kéo chồng khỏi tay địch” (bởi vốn dĩ cô nàng kia khá xinh xắn và gợi cảm) để anh không còn lưu luyến ánh mắt tới vẻ đẹp thanh tân tuổi đôi mươi ấy nữa.

Được các bác sĩ thẩm mỹ tư vấn, chị Trang chọn phương pháp nâng ngực nội soi qua đường mổ nhỏ dưới nếp nhăn của nách. Với tính ưu việt của việc áp dụng công nghệ hiện đại trong phẫu thuật, phương pháp này đã giúp chị lấy lại vẻ căng tròn quyến rũ của núi đôi và có được đường cong cơ thể trọn vẹn. Chị cười nói: “Trước tôi cứ nghĩ đi thẩm mỹ nâng ngực chỉ với mục đích ‘trả thù’, nhưng không ngờ sau khi phẫu thuật nhận thấy mình đẹp hơn, hấp dẫn hơn rất nhiều. Điều đó giúp tôi tự tin và bớt khó tính đi…”

Những chia sẻ của chị Lê Trang đã phần nào giải quyết được nỗi lo lắng cho nhiều người. Vì vậy, mỗi người chúng ta hãy biết vun vén, sưởi nóng tổ ấm bằng cách thay đổi bản thân, làm đẹp lên trong mắt bạn đời. Đó cũng là một cách giữ lửa hạnh phúc gia đình mà phái nữ nên biết và học hỏi

Bình luận về bài viết này