Tin Tức Nghệ An – Tin Tức Hàng Ngày

Tin Tức Nghệ An Online

Tai nghe Beats Mixr

Bình luận về bài viết này

Bạn muốn tận hưởng âm nhạc tuyệt vời thì hãy đến với tai nghe beats mixr, một dòng tai nghe của beats được nhập khẫu từ USA. Beats mixr được cho là dòng tai nghe được mệnh danh là DJ, là dòng tai nghe mà tất cả các DJ nào trên thế giới cũng luôn tin dùng

Bạn là người sôi động thích tận hưởng âm nhạc “ dữ dội “ của DJ và bạn đang băn khoăn trên thị trường đang có dòng tai nghe nào phù hợp. Còn chần chở gì nữa bạn hãy sắm ngay cho mình một chiếc Tai nghe Beats Mixr .

tai nghe beats mixr

Tai nghe beats mixr

Sản phẩm này ra mắt là sự kết hợp của nhà sản xuất Beats by Dr.Dre cùng với nhà sản xuất nhạc House, DJ nổi tiếng người Pháp là Pierre David Guetta (với nghệ danh David Guetta) được thiết kế với mục đích mang đến cho người nghe không gian âm nhạc sống động nhất, trần ngập cảm xúc như tại phòng thu studio cùng với thiết kế cực đẹp hoàn toàn khác biệt với các mẫu tai nghe Beats đã có từ trước.

Beats Mixr được người tiêu dùng lựa chọn

Với sự hội tụ của một nhạc sĩ, một chuyên gia âm thanh, một kĩ sư với niềm đam mê sáng tạo – Andre Romelle Young được biết đến với nghệ danh Dr.Dre đã cho ra đời những sản phẩm không chỉ có thiết kế cực đẹp mà còn luôn có chất lượng âm thanh đáng mơ ước được sở hữu.

Người tiêu dùng đang đánh giá Tai nghe Beats Mixr là tai nghe cao cấp dành cho DJ chuyên nghiệp . Tai nghe này có thể xử lý âm thanh cao nhất trong dòng tai nghe cao cấp cho DJ chuyên nghiệp, thiết kế độc đáo của nó cho phép xoay 180 một cách dễ dàng. với khả năng cách âm tuyệt đối bạn có thể trải nghiệm 100% công suất âm thanh dù ở đám đông, trên đường, hoặc bất kỳ đâu…

Không chỉ có thiết kế cực đẹp tai nghe Beats Mixr by Dr.Dre còn làm hài lòng người dùng bởi khả năng cung cấp âm thanh mạnh mẽ, chi tiết với những nhịp bass rõ ràng và chắc, tiếng treble sáng và âm mid hài hòa trong một dải tần rất rộng.

Đồng hành cùng sản phẩm này bạn sẽ luôn luôn được bay cùng âm nhạc sống động, quá tuyệt vời đúng không ?

Bình luận về bài viết này