Tin Tức Nghệ An – Tin Tức Hàng Ngày

Tin Tức Nghệ An Online

Beats mixr tai nghe chuyên nghiệp

Bình luận về bài viết này

Beats mixr là tai nghe được nhiều người tiêu dùng và lựa chọn bởi vì beats mixr luôn làm hài lòng khách hàng với âm thanh sống động, kiểu dáng phong cách hợp thời trang
Tai nghe Beats luôn có vị trí cao trong sự lựa chọn của khách hàng yêu âm nhạc. Họ luôn muốn tận hưởng âm nhạc theo cách thật tuyệt vời, nên Beats chính là hãng tai nghe nằm trong những lựa chọn hàng đầu.

Xem thêm beats

Đôi nét về beats mixr

beats mixrBeats mixr tai nghe chuyên nghiệp

Một dòng sản phẩm chuyên dùng cho các DJ chuyên nghiệp là beats mixr cũng không nằm ngoài số đó. Người ta ví cho dòng sản phẩm này cái tên rất mỹ miều là cuộc cách mạng công nghiệp âm thanh.Trong dòng này nổi lên là sản phẩm Beats mixr neon.
Tai nghe Beats Mixr Neon by Dr.Dre được trang bị hệ thống âm thanh siêu phân luồng đem bạn đến với thế giới của những bản thu DJ chất lượng cao lần đầu tiên được sử dụng trên một chiếc Dr Dre Headphones cao cấp của hàng Beats.
Chính ở khả năng này nên các sản phẩm beats mixr chính là lựa chọn hàng đầu của số đông các DJ nổi tiềng trên toàn thế giới. Từ đây cũng có nhiều bản phối, Mix nhạc được ra đời.
Tai nghe Beats Mixr Neon by Dr.Dre chính hãng nhập từ USA được trang bị 1 dây DJ chuyên dụng có khả năng chịu xoắn, co giãn và đặc biệt có thể kéo dài đến hơn 2m rất phù hợp cho việc biểu diễn và làm nhạc. Tai nghe Beats Mixr Neon còn được trang bị thêm cáp rời 3.5mm tích hợp Control, với tính năng nghe gọi, dừng bài, tiến bài, lùi bài, và điều chỉnh âm lượng tương thích chuẩn trên Iphone, Ipad, Ipod.  Chính nhờ hội tụ nhiều yếu tố quan trọng cần thiết đối với DJ như vậy nên Beats Mixr luôn được tin dùng và hết sức phổ biến. Tai nghe này luôn tạo ra được sự thoải mái chất lượng dành cho người dùng và nó còn giúp khơi nguồn cảm xúc cho các DJ chuyên nghiệp.

Bình luận về bài viết này